cart.general.title

9 LỢI ÍCH KHI THAM GIA KINH DOANH VỚI DROPPII

Bạn muốn tham gia kinh doanh cùng Droppii thì truy cập link giới thiệu để tạo tài khoản.
https://referral.droppii.vn/FdKy8yLgVhez9xk78

 

9 LỢI ÍCH KHI THAM GIA KINH DOANH VỚI DROPPII

👉Thứ nhất là: Kinh doanh không rủi ro do không phải bỏ vốn nhâp hàng, không ôm hàng, không ship hàng, không cần kinh nghiệm và không giới hạn về địa lý.

👉Thứ 2 là: Được làm việc trực tiếp với các nhà cung cấp có sản phẩm chất lượng, uy tín trên thị trường, sản phẩm đa dạng và được chọn lọc kỹ trước khi đưa lên Droppii. Bạn dễ dàng tìm được sản phẩm (chính hãng) để bán theo sở thích và kinh nghiệm, xu thế thị trường. Hiện tại Droppii có trên 3000 sản phẩm chất lượng trên nhiều lĩnh vực của đời sống.

👉Thứ 3 là: Bạn sẽ được đào tạo bài bản kiến thức về bán hàng và cách tiếp cận khách hàng tiềm năng. Được hỗ trợ 1-1 đến ra kết quả, tức là bạn không cần có kinh nghiệm trước khi vào Droppii thì vẩn kinh doanh tốt.

👉Thứ 4 là: Bạn không phải lo đóng gói và ship hàng cho khách, tiết kiệm chi phí cửa hàng, kho bãi nhân viên…

👉Thứ 5 là: Môi trường làm việc thân thiện, không áp lực doanh số, làm nhiều hưởng nhiều, làm ít hưởng ít, làm việc 24/24 bất kỳ đâu vào thời gian rảnh.

👉Thứ 6 là chiết khấu cao từ 20 đến 45 % tuỳ sản phẩm, đây là mức chiết khấu hấp dẫn nhất dành cho đối tác do Droppii vận dụng công nghệ và tối ưu mọi chi phí trong quá trình vận hành.

👉Thứ 7 là công ty có đội ngũ là các chuyên gia, các giáo sư, tiến sỹ đầu ngành đủ chuyên môn và trình độ để kiểm tra sàng lọc sản phẩm định kỳ, giúp người kinh doanh và khách hàng yên tâm lúc kinh doanh và sử dụng sản phẩm.

👉Thứ 8 là Droppii đã và đang liên kết với Tiktok shop, lazada, tiki, shoppii.. tạo môi trường kinh doanh thuận lợi cho đối tác.

👉Thứ 9 là Droppii kết hợp xây dựng hệ thông, đội nhóm bán hàng tạo nguồn thu nhập thụ động chất lượng cao, được tưởng thưởng du lịch, xe, tiền mặt… nếu kinh doanh tốt.

Bạn muốn tham gia kinh doanh cùng Droppii thì truy cập link giới thiệu để tạo tài khoản.

 

Danh mục tin tức

Từ khóa