cart.general.title

Dầu gội phủ bạc Hàn Quốc – Iglow an toàn lành tính, giúp tóc đen khỏe

Dầu gội phủ bạc Hàn Quốc – Iglow an toàn lành tính, giúp tóc đen khỏe

 

Với sứ mệnh vì những “mái tóc Việt” đen bóng, chắc khỏe, dầu gội phủ bạc Iglow Hair được nghiên cứu, sản xuất và chính thức ra mắt với thông điệp phủ màu tự nhiên nhờ hoạt chất thiên nhiên, an toàn tuyệt đối.

 

Thành phần 95% thảo dược của dầu gội phủ bạc Iglow Hair

Dầu gội phủ bạc Iglow Hair với 95% chiết xuất thảo mộc thiên nhiên như hà thủ ô, rễ nhân sâm, hoàng cầm, cây phỉ…

Tóc hoa râm, tóc muối tiêu, tóc bạc sớm…khiến nhiều người kém tự tin và phải nhờ đến thuốc nhuộm thường xuyên. Thế nhưng, sử dụng thuốc nhuộm lại vô tình khiến tóc bị khô xơ, gãy rụng và kém chắc khỏe vì chúng chứa nhiều thành phần hóa học gây hại đến chất lượng tóc. 

Dầu gội phủ bạc Iglow với công thức 3 trong 1 Phủ bạc – Dầu gội – Điều trị cùng sự kết hợp 8 hoạt chất trị liệu và 20 chiết xuất thảo dược thiên nhiên quý hiếm nên đảm bảo không hóa chất, không gây kích ứng, không gây hại da đầu. Tác dụng phủ bạc ngay sau lần gội đầu tiên. Mọi đối tượng đều dùng được cho cả nam và nữ. Phủ bạc hiệu quả nhanh chỉ mất 10 phút để thấy màu tự nhiên. 

Dầu gội phủ bạc Iglow Hair, giúp màu phủ bám bên ngoài thân tóc, giúp lớp biểu bì và lớp lõi chứa sắc tố của tóc giữ được sự trong suốt. Nhờ đó, mái tóc được giữ màu đến 35 ngày sẽ không bị hư tổn sau mỗi lần gội. 

“Vị cứu tinh” níu giữ nét thanh xuân qua mái tóc 

Chỉ sau một lần sử dụng Iglow Hair, người dùng sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt của mái tóc so với khi dùng các sản phẩm khác. Mái tóc trở nên đen bóng đẹp tự nhiên, không bị bay màu như thuốc nhuộm hóa chất. Sản phẩm dầu gội phủ bạc số 1 Hàn Quốc, được phân phối độc quyền bởi công ty cổ phần thương mại dược phẩm Phú Thái. 

Với ưu thế vượt trội phù hợp với cả da nhạy cảm, Iglow Hair – dầu gội thảo dược phủ bạc “nói không” với hóa chất, amoniac, không gây tác dụng phụ. Hơn nữa, với công thức tạo bọt an toàn có độ kiềm thấp từ dầu dừa nên không gây xót da đầu, không gây kích ứng da dầu.

Ngoài khả năng làm đen và tái tạo mái tóc chắc khỏe, Iglow Hair còn hỗ trợ bổ sung các dưỡng chất giúp cải thiện rõ rệt tình trạng xơ rối, tạo cảm giác bồng bềnh, đen mượt óng ả hơn. Điểm cộng giúp Iglow Hair nhận được sự ưa chuộng của người dùng là mùi hương thảo dược dễ chịu,và không xót da đầu.

Sau khi dùng người dùng vẫn có thể gội đầu với dầu gội thông thường mà không sợ phai màu đen. Các tinh chất thiên nhiên trong Iglow sẽ giúp bảo vệ màu tóc, bảo vệ da đầu đồng thời bảo vệ mái tóc khỏi sự xơ cứng như các dầu gội nhuộm đen hóa chất. 

Sản phẩm không chỉ được dùng cho người lớn tuổi mà người trẻ tuổi có nhu cầu trị tóc bạc sớm, phục hồi mái tóc đen chắc khỏe, ngăn ngừa gàu cũng hoàn toàn có thể sử dụng.

Chi tiết sản phẩm tại: https://sieuthihangchinhhang.com/products/dau-goi-phu-bac-iglow-hair

Danh mục tin tức

Từ khóa