cart.general.title

LADY LEADER – THỎI SON KHƠI NGUỒN CẢM HỨNG

LADY LEADER – THỎI SON KHƠI NGUỒN CẢM HỨNG

Lady Leader là bộ sưu tập màu sắc của thương hiệu Mỹ phẩm xanh C’Choi vừa được ra mắt vào mùa hè năm 2022 với 6 màu son chinh phục mọi cô gái từ cái nhìn đầu tiên.

Ra mắt đúng thời điểm của những chuyến du lịch mùa hè, bộ sưu tập son trang điểm Lady Leader nhanh chóng thu hút sự chú ý về màu sắc và làm hài lòng người dùng nhờ chất son mềm mịn, độ ẩm vừa phải và khả năng bám màu tốt. Ngoài ra, mỗi thỏi son đều được cam kết bảo hành chất lượng lên đến 5 triệu đồng nếu người tiêu dùng phát hiện son không đạt các tiêu chuẩn của Bộ Y Tế hoặc chứa các hoá chất không an toàn. Lời cam kết này như một tuyên ngôn đanh thép của thương hiệu Mỹ phẩm xanh C’Choi về sự kiểm soát chất lượng của từng sản phẩm.

Nói về Lady Leader, CEO Nguyễn Ngọc Bảo Quỳnh – Giám đốc điều hành Mỹ phẩm xanh C’Choi chia sẻ: “Lady Leader không chỉ là thỏi son để kinh doanh, đây là thỏi son truyền cảm hứng. Với Lady Leader, người phụ nữ như cầm trên tay món trang sức của riêng mình, thể hiện ngôn ngữ của mình. Nhờ Lady Leader, người phụ nữ có thể nhìn thấy khuôn mặt bừng sáng, nụ cười rạng rỡ của bản thân và tin rằng mình hoàn toàn xứng đáng được hạnh phúc”.

Thông điệp của Lady Leader được truyền tải qua chính tên của bộ sưu tập này: “Lady Leader – Người phụ nữ lãnh đạo”.
Bất cứ khi nào cần một lý do, cần một sự động viên hay cần một lời nhắc nhớ cho tinh thần vươn lên khẳng định năng lực của người phụ nữ trong xã hội hiện đại, hãy chạm vào Lady Leader, để màu sắc của Lady Leader trở thành nguồn cảm hứng và là người bạn đồng hành trung thành, thấu hiểu bạn.

Cùng khám phá bộ sưu tập Lady Leader qua 6 tông màu giúp bạn trở nên tự tin hơn trong mọi không gian, sự kiện mà bạn xuất hiện.

L01 – Start Up: Đỏ Tươi
L02 – Never Give Up: Đỏ Ruby
L03 – Passion – Cam Gạch
L04 – The Youth – Hồng Baby
L05 – Veston – Hồng Đất
L06 – Freedom – Hồng Flamingo

Danh mục tin tức

Từ khóa